Thursday, February 26, 2015

PHIẾU KHẢO SÁT VỀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐỒ CHƠI TRẺ EM TẠI TPHCM

Mô hình



Kính chào quý anh/chị,
 Hiện tôi đang thực hiện một nghiên cứu liên quan đến sản phẩm đồ chơi trẻ em. Tôi mong được sự giúp đỡ từ anh/chị bằng việc trả lời những câu hỏi trong phiếu khảo sát. Các ý kiến chỉ phản ánh quan điểm của anh/chị và chỉ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu. Mọi thông tin về anh/chị sẽ được cam kết giữ bí mật. Tất cả các ý kiến của anh/chị đều đóng góp vào sự thành công của nghiên cứu này.
Chân thành cảm ơn sự hợp tác của anh/chị.
PHẦN I: KHẢO SÁT
Hiện tại, anh/chị thường sử dụng thương hiệu đồ chơi trẻ em nào NHẤT trong các thương hiệu liệt kê dưới đây (vui lòng đánh dấu vào ô lựa chọn ):

1. NHỰA CHỢ LỚN
2. WINWINTOYS 
3. ANTONA
4. EDUGAMES
5. VEESANO
6. ETIC
7. COLLIGO
8. KHÁC (ghi rõ):………………….



Với thương hiệu đồ chơi trẻ em Anh/Chị đang sử dụng và đã lựa chọn ở câu 1 (Ký hiệu X). Xin Anh/Chị vui lòng cho biết cảm nhận của anh/chị về các phát biểu dưới đây. Đối với mỗi phát biểu, anh chị hãy khoanh tròn vào một trong các các con số từ 1 đến 5; theo quy ước số càng lớn là anh/chị càng đồng ý.
1: Hoàn toàn không đồng ý; 3: Trung hòa; 5: Hoàn toàn đồng ý
Ký hiệu
Các phát biểu
Mức độ đồng ý
1
2
3
4
5
1. Tôi biết về thương hiệu đồ chơi trẻ em X.
1
2
3
4
5
2. X là thương hiệu mà tôi nghĩ đến đầu tiên khi nghĩ về các thương hiệu đồ chơi trẻ em
1
2
3
4
5
3. Tôi có thể nhanh chóng nhận biết X trong hàng loạt các thương hiệu đồ chơi trẻ em khác trên thị trường.
1
2
3
4
5
4. Tôi có thể dễ dàng phân biệt X trong hàng loạt các thương hiệu đồ chơi trẻ em khác trên thị trường.
1
2
3
4
5
5. Tôi có thể nhớ và nhận biết logo của X một cách nhanh chóng.
1
2
3
4
5
6. Các đặc điểm của thương hiệu X có thể đến với tôi một cách nhanh chóng khi được nhắc tới
1
2
3
4
5
7. Tôi cảm thấy quen thuộc với thương hiệu X
1
2
3
4
5
8. Một cách tổng quát, khi nhắc đến thương hiệu X tôi có thể dễ dàng hình dung ra nó.
1
2
3
4
5
9. Tôi thích thương hiệu X hơn các thương hiệu khác
1
2
3
4
5
10. X là một thương hiệu uy tín trên thị trường
1
2
3
4
5
11. Tôi tin rằng dùng sản phẩm của thương hiệu X tương xứng với giá cả của nó hơn các thương hiệu khác
1
2
3
4
5
12. Tôi tìm hiểu về X qua nhiều kênh thông tin khi có nhu cầu mua đồ chơi trẻ em
1
2
3
4
5
13.Tôi nghĩ rằng nếu đi mua đồ chơi trẻ em, tôi sẽ thử sản phẩm X trước tiên
1
2
3
4
5
14. Xác suất tôi mua đồ chơi trẻ em X rất cao
1
2
3
4
5
15. Tôi tin rằng, tôi thực sự muốn mua X
1
2
3
4
5
16.Tôi tin tưởng vào chất lượng từ sản phẩm mang thương hiệu X
1
2
3
4
5
17. Sản phẩm của X rất an toàn
1
2
3
4
5
18. Sản phẩm thương hiệu X rất bền
1
2
3
4
5
19. Sản phẩm thương hiệu X có tính giáo dục cao
1
2
3
4
5
20. Sản phẩm thương hiệu X đạt tiêu chuẩn với tem hợp quy CR và nhãn phụ tiếng việt dán trên đồ chơi
1
2
3
4
5
21. Sản phẩm thương hiệu X có mẫu mã đẹp
1
2
3
4
5
22. Sản phẩm thương hiệu X có nhiều chủng loại để lựa chọn
1
2
3
4
5
23. Tóm lại, sản phẩm mang thương hiệu X có chất lượng tốt
1
2
3
4
5
24. Đồ chơi trẻ em X là sự lựa chọn đầu tiên của tôi
1
2
3
4
5
25. Tôi hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm của X
1
2
3
4
5
26. Tôi sẽ tìm để mua được đồ chơi trẻ em thương hiệu X chứ không tìm mua loại thay thế
1
2
3
4
5
27. Tôi sẵn sàng mua X dù cho giá có cao hơn một chút so với thương hiệu cạnh tranh
1
2
3
4
5
28. Tôi sẽ giới thiệu X với người thân và bạn bè
1
2
3
4
5
29. Một cách tổng quát, tôi cho rằng tôi là khách hàng trung thành của thương hiệu X
1
2
3
4
5
30. Nếu thương hiệu khác có các tính năng giống X, tôi vẫn thích mua X
1
2
3
4
5
31. Nếu có một thương hiệu khác cũng tốt như X, tôi vẫn thích mua X
1
2
3
4
5
32. Nếu một thương hiệu khác không khác X bất cứ vấn đề nào, tôi vẫn cảm thấy mua X là một quyết định khôn ngoan.
1
2
3
4
5
PHẦN II: THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Độ tuổi của anh/chị
 1. Từ 22 tuổi đến 30 tuổi             2. Từ 31 tuổi đến 50 tuổi             3.Trên 51 tuổi 
2. Độ tuổi của trẻ em trong gia đình anh/chị
 1. Từ 18 tháng đến 3 tuổi                         2. Từ 4 tuổi đến 5 tuổi
 3. Từ 6 tuổi đến 9 tuổi                              4. Trên 9 tuổi
3. Mức thu nhập bình quân/tháng của Gia đình anh/chị
 1. Dưới 5 triệu                                           2. Từ 5 triệu đến 10 triệu
 3. Từ 11 triệu đến 20 triệu                       4. Trên 20 triệu
4. Tần suất mua sắm đồ chơi trẻ em của Gia đình anh/chị
 1. Dưới 1 tuần                                            2. Từ 1 tuần đến 4 tuần
 3. Từ 1 tháng đến 3 tháng                        4. Trên 3 tháng
5. Mức chi tiêu thường xuyên cho 1 lần mua đồ chơi trẻ em của anh/chị là bao nhiêu
 1. Dưới 100 nghìn                                     2. Từ 100 nghìn đến 200 nghìn
 3. Từ 200 nghìn đến 300 nghìn               4. Trên 300 nghìn
6. Địa điểm các anh/chị lựa chọn để mua đồ chơi cho trẻ
 1. Siêu thị                                                   2. Nhà sách

 3. Cửa hàng                                                4. Nơi khác

No comments:

Post a Comment