Sunday, March 1, 2015

Bảng câu hỏi mẫu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xi măng Hà Tiên tại Tỉnh Bình Dương

Hôm nay nhóm giới thiệu đến bạn một hành vi mua khá mới mẻ, đó là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xi măng Hà Tiên tại Tỉnh Bình Dương.
Mô hình nghiên cứu:




 BẢNG CÂU HỎI KHẢO  SÁT

Hiện nay tôi đang thực hiện đề tài về “nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xi măng Hà Tiên tại Tỉnh Bình Dương”.
Mở đầu Anh/Chị vui lòng cho biết:
Anh/Chị hoặc gia đình đã mua xi măng Hà Tiên lần nào chưa
Đã mua                                                 Chưa mua
Nếu đã mua Anh/Chị tiếp tục trả lời những câu hỏi sau, nếu chưa mua Anh/Chị ngưng không trả lời tiếp các câu hỏi bên dưới.
Anh/Chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý của Anh/Chị về các phát biểu sau bằng cách đánh dấu vào ô mà Anh/Chị cho là phù hợp nhất theo quy ước như sau:       
1.Hoàn toàn phản đối        2.Phản đối          3.Không ý kiến            4.Đồng ý         5.Hoàn toàn đồng ý


Giá
1.
Giá của xi măng Hà Tiên tương đối ổn định
1
2
3
4
5
2.
Giá của xi măng Hà Tiên tương xứng với chất lượng
1
2
3
4
5
3.
Giá của xi măng Hà Tiên phù hợp với khả năng tài chính của anh/chị
1
2
3
4
5
4.
Giá của xi măng Hà Tiên có tính cạnh tranh
1
2
3
4
5

Chất lượng
5.
Độ nghiền mịn của xi măng Hà Tiên cao
1
2
3
4
5
6.
Tỷ lệ sót sàng của xi măng Hà Tiên thấp
1
2
3
4
5
7.
Xi măng Hà Tiên khi xây, tô không bị rạn nứt
1
2
3
4
5
8.
Thời gian đóng kết chậm dẫn đến độ bền cao
1
2
3
4
5

Điều kiện kinh tế
9.
Anh/Chị có thể xây dựng nhà ở riêng
1
2
3
4
5
10.
Thu nhập của anh/chị tương đối ổn định
1
2
3
4
5
11.
Thu nhập của anh/chị có thể tích luỹ được
1
2
3
4
5

Thương hiệu
12.
Thương hiệu xi măng Hà Tiên nổi tiếng
1
2
3
4
5
13.
Tên thương hiệu xi măng Hà Tiên dễ đọc, dễ nhớ, dễ nhận biết
1
2
3
4
5
14.
Việc quảng bá thương hiệu ấn tượng
1
2
3
4
5
15.
Thương hiệu cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm
1
2
3
4
5

Nhóm tham khảo
16.
Từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân giới thiệu
1
2
3
4
5
17.
Từ kênh quảng cáo của công ty Hà Tiên
1
2
3
4
5
18.
Qua việc tìm hiểu các công trình đã sử dụng xi măng Hà Tiên
1
2
3
4
5

Niềm tin và thái độ





19.
Anh/ch thấy yên tâm khi sử dụng xi măng Hà Tiên cho công trình của mình
1
2
3
4
5
20.
So với các thương hiệu xi măng khác, anh/chị tin rằng xi măng Hà Tiên tốt hơn
1
2
3
4
5
21.
Các thông tin về sản phẩm mà thương hiệu Hà Tiên cung cấp chính xác
1
2
3
4
5

Thang đo quyết định mua
1
2
3
4
5
22.
Anh/chị sẽ hỏi ý kiến của người người thân, bạn bè của bạn trước khi mua xi măng Hà tiên
1
2
3
4
5
23.
Anh/chị sẽ tiếp tục sử dụng xi măng Hà Tiên khi có nhu cầu
1
2
3
4
5
24
Anh/ch sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình sử dụng xi măng Hà Tiên
1
2
3
4
5
 






Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Anh/Chị rất nhiều.
Chúc Anh/Chị thành công trong cuộc sống!



No comments:

Post a Comment