Sunday, March 1, 2015

Bảng câu hỏi mẫu mức độ hài lòng của khách hàng giao dịch với ngân hàng Sacombank

Hôm nay nhóm giới thiệu mô hình mức độ hài lòng khi giao dịch với ngân hàng. Các bạn theo mẫu này để làm bảng câu hỏi riêng nhé.
Mô hình nghiên cứu:








CÁC PHÁT BIỂU
1
2
3
4
5
A.    SỰ TIN CẬY
1
 Ngân hàng Sacombank – PGD An Sương là ngân hàng được khách hàng tín nhiệm





2
Quá trình xử lý nghiệp vụ (làm việc) của nhân viên không để tạo ra lỗi





3
Thông tin tài khoản của khách hàng được bảo mật





4
Thông tin về sản phẩm được nhân viên ngân hàng tư vấn, truyền đạt đáng tin cậy





B.     KHẢ NĂNG ĐÁP ỨNG
5
Dịch vụ của ngân hàng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng





6
Rút tiền thuận lợi





7
Gửi tiền thuận lợi





8
Khách hàng không phải chờ đợi lâu để được giao dịch





9
Thời gian giao dịch nhanh





10
Nhân viên luôn có thái độ sẵn sàng phục vụ khách hàng





C.    SỰ HỮU HÌNH
11
Vị trí đặt Sacombank-PGD An Sương thuận tiện cho khách hàng ghé vào giao dịch





12
Vị trí đặt máy ATM thuận tiện





13
Vị trí đặt máy ATM an toàn





14
Khu vực để xe thuận tiện





15
Không gian của ngân hàng Sacombank- chi nhánh quận 12 thoáng đãng và sạch sẽ





16
Trang thiết bị của ngân hàng Sacombank-PGD An Sương hiện đại, hấp dẫn





17
Cách bố trí quầy giao dịch hợp lý





18
Các biểu mẫu được bố trí ở nơi dễ thấy





19
Trang phục nhân viên gọn gàng





20
Ngân hàng Sacombank – PGD An Sương bố trí đầy đủ tiện nghi phục vụ khách (nước uống, nhà vệ sinh, khu vực ghế chờ)





D.    SỰ ĐẢM BẢO
21
Nhân viên tư vấn và trả lời khách hàng một cách thỏa đáng





22
Nhân viên có thái độ tạo sự yên tâm cho khách hàng





23
Các chứng từ giao dịch rõ ràng, dễ hiểu





24
Nhân viên giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng





25
Nhân viên luôn đúng hẹn với khách hàng





E.     SỰ CẢM THÔNG
26
Nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo





27
Nhân viên luôn hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng





38
Nhân viên đối xử với khách hàng đúng mực





29
Những phản hồi, phàn nàn về dịch vụ của khách hàng được nhân viên tiếp nhận với thái độ tích cực





F.     LÃI SUẤT
30
Lãi suất tiền gởi hấp dẫn





31
Lãi suất tiền vay hấp dẫn





32
Lãi suất mua/bán ngoại tệ hấp dẫn





33
Phí rút tiền hợp lý





34
Phí chuyển tiền hợp lý





G.    ĐÁNH GIÁ CHUNG
35
Anh/Chị hài lòng với giá cả dịch vụ của Sacombank – PGD An Sương





36
Anh/Chị hài lòng với chất lượng cung cấp dịch vụ của Sacombank- PGD An Sương





37
Anh/Chị hài lòng khi giao dịch lâu dài với Sacombank-PGD An Sương





No comments:

Post a Comment