Thursday, February 26, 2015

Mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm đường túi


Mô hình nghiên cứu



PHIẾU KHẢO SÁT NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG
Bảng câu hỏi số:               Đáp viên:
Phỏng vấn lúc:          giờ,  ngày             tháng               năm  
Giới tính:              Nam                 Nữ




Chào Anh/chị,
Hiện tôi đang nghiên cứu đề tài “Đánh giá  mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm đường túi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh”. Mục đích của khảo sát này nhằm phục vụ cho nghiên cứu khoa học, không có mục đích kinh doanh. Mong các Anh/chị dành chút ít thời gian để trả lời một số câu hỏi sau đây. Cũng xin lưu ý với các Anh/chị là không có trả lời nào là đúng hay sai cả. Tất cả các quan điểm của các bạn đều có ý nghĩa cho nghiên cứu của tôi.
Rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Anh/chị!

PHẦN A- THÔNG TIN CÁ NHÂN

PHẦN B- CẢM NHẬN VÀ ĐANH GIÁ
     Xin vui lòng cho biết MỨC ĐỘ ĐỒNG Ý của Anh/chị  về đường túi đối với các nội dung dưới đây bằng cách đánh dấu X vào một số (theo từng nội dung) mà theo Anh/chị đó là sự lựa chọn tốt nhất của mình theo qui ước:

Chất Lượng
11. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 1   2   3   4   5
12. Sản phẩm an toàn 1   2   3   4   5 
13. Bao bì cung cấp đầy đủ thông tin 1   2   3   4   5
14. Bao bì chắc đẹp 1   2   3   4   5
15. Chất lượng ổn định 1   2   3   4   5

Giá
16. Giá cả phù hợp với chất lượng 1   2   3   4   5
17. Giá cả phù hợp với thu nhập. 1   2   3   4   5
18. Giá bán tại các kênh phân phối có sự tương đồng. 1   2   3   4   5
Chủng Loại
19. Sản phẩm có cỡ hạt khác nhau 1   2   3   4   5
20. Sản phẩm có tính năng mới 1   2   3   4   5
21. Sản phẩm được đóng gói với dung lượng túi khác nhau 1   2   3   4   5

Phong Cách Phục Vụ

22. Người bán sẵn lòng phục vụ 1   2   3   4   5
23. Người bán hàng thân thiên 1   2   3   4   5
24. Người bán hàng đáng tin cậy. 1   2   3   4   5
Kênh Phân Phối
25.  Cửa hàng trưng bày đẹp, dễ tìm thấy sản phẩm khi cần mua 1   2   3   4   5
26. Nơi bán hàng đáng tin cậy 1   2   3   4   5
27 .Cung ứng kịp thời sản phẩm khi khách hàng cần 1   2   3   4   5
Khuyến Mãi
28. Khuyến mãi thường xuyên 1   2   3   4   5
29. Khuyến mãi rất hấp dẫn 1   2   3   4   5
30. Tặng quà thường xuyên 1   2   3   4   5
31. Giảm giá hấp dẫn 1   2   3   4   5
Sự Hài Lòng
32. Anh/chị luôn chọn nhãn hiệu đó khi có ý định mua 1   2   3   4   5
33. Anh/chị sẽ nói tốt về sản phẩm với mọi người 1   2   3   4   5
34. Anh/chị sẽ khuyến khích bạn bè và người thân mua sản phẩm 1   2   3   4   5

CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ANH/CHỊ

No comments:

Post a Comment