Friday, February 27, 2015

Bảng khảo sát các tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành đối với nhãn hiệu xe khách đường dài Mai Linh Express


Chào anh/chị,
 Hiện nay tôi đang nghiên cứu đề tài “Các tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành đối với nhãn hiệu xe khách đường dài Mai Linh Express”. Rất mong anh/chị dành chút thời gian để hoàn thành bảng khảo sát này.
Tôi xin cam kết bảo mật những thông tin được thu thập và chỉ sử dụng cho mục đích của đề tài. Chân thành cảm ơn và rất mong sự hỗ trợ nhiệt tình từ anh/chị.
1. Anh chị sử dụng dịch vụ xe Mai Linh Express trong 6 tháng gần đây?
 Có
 Không
(Nếu có vui lòng tiếp tục bảng hỏi, nếu không xin dừng bảng hỏi tại đây)
2. Trong 6 tháng gần đây, anh/chị sử dụng dịch vụ của Mai Linh Express bao nhiêu lần?
 1-5 lần
 6-10 lần
 11-15 lần
 Trên 15 lần

2. Anh/chị vui lòng đánh dấu “X” vào ô vuông để trả lời câu hỏi dựa theo các mức độ sau:
“1”: Hoàn toàn không đồng ý”
“2”: Không đồng ý
“3”: Trung lập
“4”: Đồng ý
“5”: Hoàn toàn đồng ý


TAN1 Xe mới và hiện đại 1 2 3 4 5
TAN2 Xe được trang bị đầy đủ tiện ích (máy lạnh, nước, khăn lạnh, mền, gối) 1 2 3 4 5
TAN3 Trang phục của tài xế, nhân viên phòng vé, nhân viên phục vụ lịch sự, tươm tất 1 2 3 4 5
TAN4 Phòng chờ xe tại bến sạch sẽ và thoáng mát 1 2 3 4 5

REL1 Hãng xe thực hiện đúng cam kết về thời gian đi và đến với hành khách 1 2 3 4 5
REL2 Hãng xe đảm bảo sự an toàn của hành khách trong suốt chuyến đi 1 2 3 4 5
REL3 Hành khách có thể dễ dàng đặt vé cho chuyến đi 1 2 3 4 5
REL4 Nhân viên tận tình giúp đỡ khi hành khách gặp vấn đề trở ngại khi sử dụng dịch vụ 1 2 3 4 5
REL5 Hãng xe thực hiện đúng cam kết về chất lượng dịch vụ trong suốt chuyến đi 1 2 3 4 5

RES1 Hãng xe luôn thông báo trước về sự thay đổi thời gian lịch trình 1 2 3 4 5
RES2 Hãng xe luôn cung cấp dịch vụ kịp thời và hiệu quả 1 2 3 4 5
RES3 Hãng xe thực hiện nhanh chóng các yêu cầu của hành khách 1 2 3 4 5
RES4 Nhân viên hãng xe luôn sẵn sàng giúp đỡ hành khách 1 2 3 4 5
RES5 Nhân viên luôn trả lời đầy đủ những yêu cầu của hành khách 1 2 3 4 5

ASS1 Hành khách cảm thấy an toàn trong suốt chuyến đi 1 2 3 4 5
ASS2 Nhân viên luôn luôn niềm nở và thân thiện 1 2 3 4 5
ASS3 Tài xế lái xe an toàn, cẩn thận 1 2 3 4 5
ASS4 Cách cư xử của nhân viên hãng xe tạo niềm tin cho hành khách 1 2 3 4 5

EMP1 Hãng xe luôn có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng 1 2 3 4 5
EMP2 Hãng xe làm việc những giờ thuận tiện cho hành khách 1 2 3 4 5
EMP3 Nhân viên hãng xe quan tâm đến từng khách hàng 1 2 3 4 5
EMP4 Khách hàng thuận tiện đón xe tại các trạm nằm trên lộ trình của xe 1 2 3 4 5

OSQ Nhìn chung, anh/chị đánh giá dịch vụ được cung cấp ờ Mai Linh Express ở mức độ:
 Rất tệ
 Tệ
 Trung bình
 Tốt
 Rất tốt
 
CS1 Tôi hoàn toàn hài lòng với hãng xe 1 2 3 4 5
CS2 Dịch vụ của hãng xe đáp ứng được sự kì vọng của tôi 1 2 3 4 5
CS3 Tôi hài lòng với quyết định lựa chọn Mai Linh Express cho chuyến đi của tôi 1 2 3 4 5
CS4 Nhìn chung, tôi rất hài lòng với dịch vụ được cung cấp bởi hãng xe 1 2 3 4 5


BL1 Tôi sẽ sử dụng dịch vụ của Mai Linh Express cho chuyến đi tới 1 2 3 4 5
BL2 Tôi ưu tiên sử dụng Mai Linh Express cho chuyến đi của tôi 1 2 3 4 5
BL3 Tôi sẽ giới thiệu dịch vụ xe Mai Linh Express với gia đình/ bạn bè 1 2 3 4 5
BL4 Tôi sẽ không thay đổi hãng xe ngay cả khi có nhiều hãng xe khác cạnh tranh 1 2 3 4 5
BL5 Tôi xem bản thân là một khách hàng trung thành với Mai Linh Express 1 2 3 4 5

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN ANH/CHỊ ĐÃ HOÀN THÀNH BẢNG KHẢO SÁT!

No comments:

Post a Comment