Sunday, March 1, 2015

Mẫu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng

Nay nhóm hỗ trợ SPSS hotrospss@gmail.com giới thiệu đến các bạn đang thiết kế bảng câu hỏi  mô hình  "mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng Agribank". Đây chỉ là sườn bài, khi làm các bạn đưa thêm các ý như độ tuổi/giới tính/nghề nghiệp... vào để có bảng câu hỏi hoàn chỉnh.


-      Thang đo: Tất cả thang đo các khái niệm trong mô hình được sử dụng thang đo Likert bao gồm 5 cấp độ từ 1: Hoàn toàn không đồng ý đến 5: Hoàn toàn đồng ý.

STT
Mã hóa
Diễn giải

DTC
ĐỘ TIN CẬY
1
DTC1
AGRIBANK là ngân hàng lớn, uy tín, an toàn
2
DTC2
AGRIBANK bảo mật tốt thông tin khách hàng
3
DTC3
Hệ thống máy ATM, luôn hoạt động tốt
4
DTC4
Giấy tờ, biểu mẫu sử dụng trong giao dịch được thiết kế đơn giản, rõ ràng, dễ hiểu
5
DTC5
Thủ tục thực hiện giao dịch tại AGRIBANK đơn giản, thuận tiện
6
DTC6
Thời gian xử lý giao dịch tại AGRIBANK nhanh

DPH
ĐỘ PHẢN HỒI
7
DPH1
Nhân viên AGRIBANK có thái độ lịch thiệp, thân thiện với khách hàng
8
DPH2
Nhân viên AGRIBANK luôn tôn trọng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
9
DPH3
Nhân viên AGRIBANK luôn sẵn sàng đồng hành và giải quyết thỏa đáng các nhu cầu của khách hàng
10
DPH4
Nhân viên AGRIBANK hướng dẫn thủ tục cho khách hàng đầy đủ, dễ hiểu

KN
KỸ NĂNG
11
KN1
Nhân viên AGRIBANK tư vấn và trả lời thỏa đáng các thắc mắc của khách hàng
12
KN3
Nhân viên AGRIBANK xử lý nghiệp vụ nhanh chóng, chính xác
13
KN3
Nhân viên AGRIBANK giải quyết khiếu nại nhanh chóng, hợp lý

TC
ĐỘ TIẾP CẬN
14
TC1
Mạng lưới giao dịch của AGRIBANK rộng, bố trí hợp lý
15
TC2
Hệ thống máy ATM hoạt động tốt, các chức năng trên máy dễ sử dụng
16
TC3
Cách bố trí quầy hợp lý, giúp khách hàng dễ nhận biết
17
TC4
Các tiện nghi phục vụ khách hàng tốt (trang thiết bị, nhà vệ sinh, báo, nước uống...)
18
TC5
Nơi để xe thuận tiện

TT
THÔNG TIN
19
TT1
AGRIBANK cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
20
TT2
Kênh cung cấp thông tin của AGRIBANK đa dạng, dễ tiếp cận
21
TT3
AGRIBANK cung cấp thông tin cho khách hàng chính xác, đầy đủ

CL
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ
22
CL1
Các SPDV của Agribank đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng
23
CL2
Các SPDV của Agribank nhiều tiện ích, dễ sử dụng
24
CL3
Phí giao dịch hợp lý
25
CL4
Mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn
26
CL5
Mức lãi suất cho vay phù hợp
27
CL6
Thường xuyên có chương trình khuyến mại, ưu đãi (về lãi suất cho vay và gửi tiền), quà tặng…
28
CL7
Các chương trình, công cụ quảng cáo SPDV hấp dẫn

HL
MỨC ĐỘ HÀI LÒNG
29
HL1
Anh/Chị có hài lòng với chất lượng dịch vụ của AGRIBANK
30
HL2
Anh/Chị có cho rằng việc quyết định lựa chọn AGRIBANK giao dịch là chính xác

31
HL3
Trong thời gian tới, Anh/Chị sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ tại AGRIBANK



Mọi liên hệ hỗ trợ vui lòng mail hotrospss@gmail.com hoặc qua facebook  của nhóm

No comments:

Post a Comment